Home » Reflow Oven & Reflow Soldering Company Awards

Reflow Oven & Reflow Soldering Company Awards

2021 Soldering Equipment Service Excellence Award

Category : Công ty của năm
The 2021 Service Excellence Award for Soldering Equipment was given to Heller Industries. Circuits Assembly recognizes companies that receive the highest customer service ratings, as judged by their own customers. “We are proud to receive this prestigious award for Soldering Equipment. It is especially gratifying since this honor comes from the CUSTOMERS themselves. Greatly Appreciated! ” commented Marc Peo. Customers of the Service Excellence Awards participants rate each company on a scale of 1 (poor) to 7 (best in class) in five service categories. This is the 29th year CIRCUITS ASSEMBLY has sponsored the awards program.

Sự tập trung của chúng tôi vào các giải pháp dựa trên công nghệ hợp tác với khách hàng đã được một số cơ quan công nghiệp liên tục công nhận trong suốt nhiều năm, bao gồm ba Giải thưởng Tầm nhìn cho đổi mới sản phẩm, hai Giải thưởng dẫn đầu Thị trường, hai Giải thưởng về Dịch vụ xuất sắc, một số giải thưởng cho nhà cung cấp thiết bị xuất sắc và vị trí nổi trội trong các ủy ban và hội đồng công nghiệp.

Chắc chắn những giải thưởng và buổi hẹn gặp xác nhận sự dẫn đầu thị trường của chúng tôi; nhưng cũng xác nhận rằng Heller luôn đi đầu trong đường cong công nghệ – liên tục mang đến những cải tiến mới cho thị trường nhanh và tác động vượt trội hơn so với các đối thủ của chúng tôi.

Các giải thưởng đã nhận

Established over six decades ago, Heller Industries pioneered convection reflow soldering in the 1980s for surface mount technology (SMT) and since has carried the moniker of a world leader in reflow oven technology. Today, the company also excels at semiconductor packaging and epoxy curing, making it a one-stop destination for thermal processing solutions on an international level. The organization offers a slew of customizable oven configurations including horizontal inline, vertical, and batch that effectuate the best electronics assembly processes.

Category : Công ty của năm

“As surface mount technology continues to transition into Industry 4.0, growing complexity in printed circuit boards and increasing assembly yields inhibit manufacturers. If these companies cannot meet high-demand volume efficiently, customers will suffer and lose confidence in them. As an established leader, manufacturer, and pioneer in the surface mount technology reflow soldering oven market, Heller Industries continues to excel through its continuous innovation and customer-centric mindset. The company continues its agility and adaptability, maintaining production and processes throughout the COVID-19 pandemic, delivering industry-leading ovens that guarantee the lowest total cost of ownership, with a 40% to 50% reduction in nitrogen consumption’ minimized maintenance needs, and up to 40% in energy savings. For its unmatched technological expertise, laser focus on customer success, unmitigated adaptability, and a strong overall performance, Heller Industries is recognized with Frost & Sullivan’s 2020 Global Company of the Year Award for the surface mount technology soldering equipment market”

As an established leader, manufacturer, and pioneer in the SMT reflow soldering oven market, Heller Industries receives repeated recognition for its excellence and on-time service delivery, which are two key factors that drive the global SMT reflow soldering equipment market. As more customers transition to Industry 4.0, Heller maintains its leading position by updating its technology and outfitting it with state-of-the-art technology. Moreover, the company’s customer-centric approach drives its continuous product development, thus enabling it to meet cost-conscious customers on time.

Category : Thiết bị hàn chì

2 Years in a Row! Heller Industries was announced the winner of the Circuits Assembly 2018 Service Excellence Award in the category of Soldering Equipment.

Category : Thiết bị hàn chì

Heller Industries được công bố là người chiến thắng của Giải thưởng: Circuits Assembly Service Excellence năm 2018 ở chuyên mục Thiết bị hàn chì.

Category : Công ty của năm
Issued by : ออกโดย: ศูนย์อาชีพวิศวกรรมคอร์เนลล์r

Jim Neville đã được trao Giải thưởng Engineering Co-Op 2017-2018 để ghi nhận sự cố vấn tuyệt vời của ông tại Canhui Yu Heller Industries.

Category : Công ty của năm

Heller Industries đã được trao Giải thưởng Công ty của năm 2017 toàn cầu do Frost & Sullivan cho thiết bị hàn chì trong công nghệ dán linh kiện trên bề mặt (SMT) cho phép Công nghiệp 4.0. – tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất.

Category : Dẫn đầu tăng trưởng xuất sắc

Dựa trên phân tích gần đây về thị trường thiết bị hàn chì đối lưu trong lĩnh vực dán linh kiện bề mặt (SMT), Frost & Sullivan công nhận Heller Industries, Inc. với Giải thưởng Frost & Sullivan toàn cầu năm 2016 cho Growth Excellence Leadership. Heller Industries đã có những cải tiến đáng chú ý đối với danh mục sản phẩm và công nghệ của mình trong 10 năm qua để nổi lên là một nhà cung cấp hàng đầu trong thị trường thiết bị hàn chì SMT.

Category : Reflow Soldering
Product : 2043 Mark 5 Reflow Oven

Heller Industries đã được trao giải thưởng SMT VISION 2015 trong hạng mục Reflow Soldering cho sản phẩm 2043 Mark 5 của mình. Giải thưởng được trao vào ngày 21 tháng 4 năm 2015 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Thế giới tại Thượng Hải, Trung Quốc, NEPCON 2015.

Category : Reflow Soldering

Heller Industries được công bố là người chiến thắng của Giải thưởng: Circuits Assembly Service Excellence năm 2014 ở hạng mục Thiết bị hàn chì.

Category : dẫn đầu thị phần

Dựa trên phân tích gần đây về thị trường thiết bị hàn chì lên bề mặt (SMT), Frost & Sullivan công nhận Heller Industries, Inc. với Giải thưởng Frost & Sullivan Toàn cầu 2013 Dẫn đầu Thị phần.

Category : Global SMT Reflow Equipment Market Leadership of the Year

Dựa trên những nghiên cứu Thực tế tốt nhất này, Frost & Sullivan tự hào trao Giải thưởng Công ty toàn cầu của năm 2013 về thiết bị hàn chì cho Heller Industries.

Category : Tiến bộ trong công nghệ hàn chì.
Product : 1936 Mark 5 Reflow Oven

Heller Industries đã được trao giải thưởng 2012 SMT VISION trong hạng mục: Reflow Soldering cho sản phẩm 1936 Mark 5 của mình. Giải thưởng được trao vào ngày 25 tháng 4 năm 2012 tại Nepcon China Exhibition.

Category : Đổi mới sản phẩm mới tốt nhất
Product : Mark 5 Reflow Oven

Giải thưởng Best Practices của Frost & Sullivan xác định những thành tựu mẫu mực trong các ngành công nghiệp. Phân tích về các thực tiễn tốt nhất mà Frost & Sullivan tiến hành xác định trên các công ty, sản phẩm, quy trình và thực hiện đã đạt được những thành tụu đẳng cấp thế giới.

Category : Global SMT Reflow Soldering Company of the Year

Giải thưởng Growth Excellence được trao hàng năm cho các công ty được dự đoán sẽ khuyến khích tăng trưởng đáng kể trong ngành công nghiệp của họ, đã xác định xu hướng mới nổi trước khi chúng trở thành tiêu chuẩn trên thị trường và tạo ra các công nghệ tiên tiến sẽ xúc tác và chuyển đổi các ngành công nghệ trong tương lai gần.

Category : Global SMT Reflow Equipment Market Leadership of the Year

Giải thưởng Industrial Technologies được trao cho các công ty đã đóng góp đáng kể cho các ngành công nghiệp sản xuất, tự động hóa, hậu cần, phân phối, vật liệu, xây dựng, an ninh và quy trình. Những công ty này đã cho thấy thành công trong việc đáp ứng nhu cầu của các khách hàng có thể hoạt động trong các phân khúc trưởng thành, phân phối giá trị và sự đổi mới trong khi phát triển các công ty tầm cỡ thế giới với đội ngũ quản lý mạnh.

Category : Thiết bị hàn chì
Product : Mark3.5 Convection Reflow System

Mark3.5 Convection Reflow System

Category : Innovation in Reflow Soldering
Product : Mark3 Convection Reflow System

Những tiến bộ như phát minh ra hệ thống loại bỏ Flux không dùng nước/ bộ lọc đã mang lại cho Heller giải thưởng Prestigious Vision cho đổi mới. Nhưng quan trọng hơn, phát minh này giúp tăng thời gian bảo trì phòng ngừa từ vài tuần lên vài tháng cho các máy móc của chúng tôi.

Category : SMT Reflow Soldering Equipment Market

Heller Industries đã được trao Giải thưởng 2006 Frost & Sullivan Market Leadership nhờ thành công trên thị trường thiết bị hàn và duy trì vị thế vững chắc trong các giai đoạn liên tiếp đánh giá thị phần và tăng trưởng.

Category : SMT Reflow Soldering Equipment Market

Năm 2002, thị phần của Heller Industries chiếm 17% trong lĩnh vực SMT trên thế giới. Đối thủ cạnh tranh gần nhất có mười bốn phần trăm thị phần của thị trường. Thị phần của Heller đã tăng mười phần trăm trong năm năm qua.

Category : Soldering

Heller Industries, Inc. nhận được đánh giá cao nhất trong danh mục Soldering về Độ tin cậy, Dễ sử dụng, Phản hồi, Công nghệ và Giá cả

Category : Thiết bị hàn chì
Product : 1800 EXL-S Reflow Oven

Các giải thưởng SMT Vision đã được thành lập để ghi nhận những tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ như là chuẩn mực xuất sắc. Heller đã chiến thắng ở hạng mục Soldering Equipment để ghi nhận những tiến bộ công nghệ của chúng tôi cho hệ thống tách Flux thế hệ thứ 5 dòng máy 1800 EXL-S! Hội đồng chuyên gia trong ngành kết luận rằng hệ thống Gen 5 đã đáp ứng việc loại bỏ Flux bằng cách áp dụng sáng tạo công nghệ mới.

Home Email Phone Search
×
Heller Industries, Inc.

4 Vreeland Road,
Florham Park, NJ 07932, USA

Contact Us

1-973-377-6800
help@hellerindustries.com