Home » Heller Shanghai 2023: Lễ khánh thành nhà máy mới

Heller Shanghai 2023: Lễ khánh thành nhà máy mới

Thượng Hải, Trung Quốc – Khi mùa xuân đến và mọi thứ trở nên sống động, HELLER Thượng Hải tiếp tục phát triển và mở rộng khả năng của mình trong nghiên cứu và phát triển, sản xuất, hỗ trợ khách hàng. Để phục vụ khách hàng của mình ở Trung Quốc và trên toàn thế giới tốt hơn, đồng thời đáp ứng những thách thức và cơ hội trong tương lai, HELLER China đã chuyển đến một địa điểm mới sau 21 năm tại các cơ sở trước đây của mình ở Thượng Hải.

Vào ngày 9 tháng 4 năm 2023, HELLER Shanghai chính thức chuyển đến số 227 đường Minqiang, Songjiang, Thượng Hải. Địa điểm mới sẽ cho phép công ty phục vụ khách hàng tốt hơn với cơ sở vật chất, công nghệ và nguồn lực được cải tiến, cũng như mở rộng hoạt động và tăng hiệu quả. Với việc di chuyển sang địa điểm mới này, HELLER Shanghai cam kết tiếp tục truyền thống xuất sắc trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo và dịch vụ khách hàng đặc biệt.

Buổi lễ chính thức bắt đầu lúc 10 giờ sáng với sự phát biểu của ông David Heller, CEO của HELLER, thay mặt cho HELLER US và toàn thể nhân viên toàn cầu. Ông nhiệt liệt chúc mừng HELLER Thượng Hải đã di dời thành công và bày tỏ lòng biết ơn đến đội ngũ nhân viên Thượng Hải vì những nỗ lực của họ trong việc biến điều đó thành hiện thực. Ngoài ra, ông cảm ơn các khách hàng và đối tác của công ty đã tiếp tục tin tưởng và hỗ trợ.

Ông David Heller tin rằng môi trường mới sẽ cho phép đội ngũ quản lý của HELLER tận dụng tốt hơn thế mạnh của mình và giúp nhân viên cải thiện về mọi mặt, cuối cùng là cung cấp dịch vụ hiệu quả hơn cho khách hàng. Giám đốc điều hành nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo và dịch vụ khách hàng đặc biệt, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng việc di dời sẽ cho phép HELLER China tiếp tục phát triển và thịnh vượng trong tương lai.

Trên nền tiếng chiêng trống truyền thống, đội múa lân chuyên nghiệp đã mang đến màn trình diễn đặc sắc. Điểm nổi bật của sự kiện là khi ông David Heller, Giám đốc điều hành của HELLER và ông Chris Morath, COO của HELLER, được mời vẽ mắt sư tử, một phong tục truyền thống của Trung Quốc tượng trưng cho “khai trương tốt lành và nguồn tài chính dồi dào”. Tiếp theo đó là ông Heller, ông Morath và chủ tịch HELLER Trung Quốc WG Law cùng nhau cắt băng khánh thành và mở ra một chương mới cho HELLER ở Trung Quốc và trên toàn cầu.

Sau lễ kỷ niệm, các vị khách tham dự cùng với lãnh đạo công ty đã được đưa đi tham quan nhà máy mới và được giới thiệu những thiết bị mới nhất của HELLER. Chuyến tham quan là cơ hội để thể hiện cam kết của công ty trong việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến và thể hiện khả năng cung cấp các giải pháp sáng tạo cho khách hàng.

Heller Shanghai 2023: Lễ khánh thành nhà máy mới photo
Các đối tác của Heller
Nhân viên của Heller tại Trung Quốc
Chủ tịch Heller Shanghai WG Law (trái), CEO của Heller: Dave Heller (giữa), COO của Heller: Chris Morath (phải)
Vẽ mắt sư tử
Tham quan nhà máy mới

Về Heller Industries, Inc.

HELLER Industries phát triển các thiết bị lò hàn và lò sấy đẳng cấp thế giới phục vụ cho SMT, lắp ráp điện tử tiêu dùng, điện tử công suất và các ngành công nghiệp bán dẫn đóng gói tiên tiến. Là công ty dẫn đầu về công nghệ trong ngành, chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh và sáng tạo cho nhiều yêu cầu của khách hàng. Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại www.hellerindustries.com.

Home Email Phone Search
×
Heller Industries, Inc.

4 Vreeland Road,
Florham Park, NJ 07932, USA

Contact Us

1-973-377-6800
help@hellerindustries.com