Hỗ trợ khách hàng Heller Industries

Hỗ trợ toàn cầu
Yêu cầu thay thế bảo hành Dịch vụ liên kết video toàn cầu – Đối với người dùng máy hàn đối lưu của Heller Industries ở tất cả các khu vực trên thế giới, truy cập trực tiếp vào hỗ trợ của nhà máy đã có sẵn trong bốn năm. Hỗ trợ kỹ thuật từ xa (RMATS) của công ty cho phép các kỹ sư của Heller truy cập vào hệ thống điều khiển của máy hàn.

RMATS thực hiện giao tiếp giữa PC và PC hoặc liên kết video trực tiếp tùy chọn. Ngoài ra, giao tiếp mặt đối mặt cho phép khách hàng giảm thời gian “máy chết” bằng cách cung cấp chẩn đoán trực tuyến ngay, khắc phục sự cố và phân tích quy trình trực quan.

Các văn phòng của Heller trải khắp toàn cầu với các kho phụ tùng và các lớp đào tạo/ hướng dẫn sử dụng máy liên tục.

Tìm đại diện »

Yêu cầu. »

Yêu cầu tài liệu
Vui lòng nêu rõ yêu cầu của bạn (* thông tin bắt buộc):

    văn chươngSự chỉ rõBáo giá

    Chúng tôi biết bạn ghét những người bán hàng và bạn không có nhiều thời gian. Chúng tôi có thể tư vấn qua Webex và cho phép bạn đặt câu hỏi mà không cần phải lắng nghe ý kiến bán hàng.

    Chúng tôi hoan nghênh chào mừng bạn đến thăm bất kỳ cơ sở nào của chúng tôi - Hoa Kỳ, Châu Á, Châu Âu để xem xét kỹ hơn về các sản phẩm của chúng tôi và tất cả các câu hỏi của bạn được hồi đáp.

    4 Vreeland Road,
    Florham Park, NJ 07932, USA

    +1-973-377-6800

    +1-973-377-3862

    Email

    help@hellerindustries.com

    Các văn phòng của Heller trải rộng trên toàn cầu để tạo điều kiện cho nhu cầu của khách hàng của chúng tôi. Tìm đại diện

    Tìm phụ tùng thay thế cho các máy móc của Heller

    Bản tin

    Ghi vào danh sách nhận thư của chúng tôi để nhận được cập nhật trong tương lai về các công nghệ mới!